Tiết Lộ Mánh Khóe Gian Lận Trong Bài Cào 9 Nút

Khi một người chơi thường xuyên gặp may mắn với bộ bài tốt, không phải lúc nào đó cũng chỉ là do sự tình cờ. Đằng sau đó có thể là một chiến thuật tinh vi của những người chơi chuyên nghiệp, những kẻ biết cách sử dụng chiêu trò để đánh lừa. Trong bài viết dưới đây của RED88, chúng ta sẽ khám phá cách thức chơi bài cào 9 nút  và chiến lược để tránh được những chiêu trò mà đối thủ có thể sử dụng.

Vài Nét Về Bài Cào 9 Nút

Vài Nét Về Bài Cào 9 Nút

Bài Cào, còn gọi là Bài 3 Lá, là một trò chơi phổ biến với luật chơi đơn giản. Mỗi người chơi được phân phối 3 lá bài và sau đó tính điểm để xác định người chiến thắng, với điểm cao nhất hoặc gần 9 nhất.

Trong trò chơi này, mọi người tính tổng điểm của ba lá bài theo quy tắc cộng để có một con số cuối cùng. Điểm của mỗi người chơi được xác định bằng số hàng đơn vị của tổng điểm đó.

Nếu người chơi có bộ J, Q, K bất kỳ, họ sẽ được coi là 3 tiên và không cần phải tính điểm, nhưng vẫn được xem là người thắng cuộc. Ngoại trừ trường hợp đặc biệt của 3 tiên, người chơi nào đạt được tổng điểm là 9 sẽ giành chiến thắng.

Quy Trình Gộp Bài Trong Bài Cào 9 Nút

Quy Trình Gộp Bài Trong Bài Cào 9 Nút

Sau khi kết thúc một ván bài, người giành chiến thắng sẽ tiến hành thu gom bài để chuẩn bị cho ván tiếp theo. Đây là thời điểm quan trọng khi các chiến thuật và mánh khóe thường được áp dụng.

Đầu tiên, người gian lận sẽ chọn ra 3 lá bài để xếp ở các vị trí: trên, giữa, và dưới sao cho tổng giá trị của ba lá bài này là 9.

Tiếp theo, họ sẽ tuân thủ các bước sau:

  • Bỏ: Gom 3 lá bài không cần thiết dùng đến trước hết.
  • Giữa: Lấy 3 lá bài, trong đó có một lá mà họ sẽ sử dụng làm lá “giữa”.
  • Bỏ: Tiếp tục gom 3 lá bài không cần thiết dùng đến.
  • Trên: Lấy 3 lá bài tiếp theo, trong đó có một lá “trên” đã được họ chọn trước đó.
  • Dưới: Cuối cùng, gom 3 lá bài có lá “dưới”.
Xem Thêm  Cách chơi mạt chược và bí kíp dành cho các tay chơi

Anh em hãy lưu ý rằng người chơi gian lận sẽ thực hiện rất tỉ mỉ để tránh sự nghi ngờ từ phía đối thủ.

Mánh Khóe Khi Sắp Xếp và Chia Bài Cào 9 Nút

Mánh Khóe Khi Sắp Xếp và Chia Bài Cào 9 Nút

Sau khi đã hoàn tất việc thu gom bài theo quy trình đã nêu, tiếp theo kẻ gian sẽ thực hiện các bước sau để đảm bảo rằng họ sẽ nhận được bộ bài cào 9 nút:

Sắp Bài

Sắp xếp các lá bài và tập trung chúng lại để tạo thành một bộ mới. Đặc biệt quan trọng, họ sẽ sắp xếp sao cho 15 lá bài đã gom ở trước đó nằm cuối cùng của bộ bài sắp chia. Lá bài đã chọn làm vị trí giữa sẽ nằm ở cuối cùng của bộ.

Xào Bài

Kẻ gian bắt đầu quá trình xào bài để đạt được mục tiêu, đây là bước quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến thành công khi chia bài cào 9 nút. Người thực hiện sẽ hành động một cách tự nhiên nhất để đối thủ tin rằng lá bài được sắp xếp một cách ngẫu nhiên.Tuy nhiên, thực tế là các lá đã được chọn nằm ở vị trí cụ thể để khi chia bài, kẻ gian sẽ nhận được những lá bài mong muốn. Khi giữ bộ bài trong tay, họ đã chắc chắn rằng lá ở giữa vẫn nằm ở cuối cùng. Kẻ gian sẽ sử dụng ngón út và áp út để kẹp lá bài cuối cùng (lá giữa đã được chọn ở bước trước) và xào bài như bình thường.Tuy nhiên, họ cần sẽ làm cho 14 lá còn lại không bị xáo trộn thứ tự. Khi hoàn thành bước này, kẻ gian sẽ thực hiện một cách khéo léo để đưa lá bài ở vị trí dưới cùng lên trên cùng của bộ bài.

Phân Loại Bài

Họ sẽ chia bài cho một người chơi trong số các người tham gia để thực hiện việc phân loại bài. Thông thường, mọi người thường chọn phần giữa trở xuống để cắt, từ đó giảm thiểu ảnh hưởng đến phần bài ở trên. Do vậy, khả năng bị cắt trúng 15 lá trong bộ trước là thấp.

Vượt Qua Bước Phân Loại

Theo quy định, người chia bài sẽ chuyển bộ bài đã được phân loại xuống dưới và đảo bộ bài còn lại lên trên. Lúc này, kẻ gian sẽ thực hiện một cách khéo léo để nhanh chóng đưa 15 lá ban đầu lên trên cùng, tránh bị phát hiện.

Xem Thêm  Cách Chơi Tá Lả Đơn Giản Và Hiệu Quả Ai Cũng Cần Biết

Phân Phối Bài

Sau khi đã hoàn thành các bước trên, các lá bài đã được đặt ở các vị trí phù hợp và đảm bảo sẽ đến đúng vị trí của họ. Bây giờ, kẻ gian chỉ cần thực hiện chia bài như bình thường và chờ đợi thời cơ của mình.

Vấn Đề và Lợi Ích Trong Cách Chơi Bài Cào 9 Nút

Vấn Đề và Lợi Ích Trong Cách Chơi Bài Cào 9 Nút

Sau đây là một vài ưu và nhược điểm của phương pháp gian lận trong quá trình chia bài 9 nút

Ưu Điểm

Với phương pháp này, kẻ gian có thể thực hiện một cách an toàn mà không cần sự hỗ trợ từ các thiết bị công nghệ cao. Điều này giúp họ giảm thiểu vấn đề phát sinh về chi phí và rủi ro khi các đối thủ trong bàn chơi phát hiện chiêu trò.

Nhược Điểm

Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi người chơi gian lận phải có kỹ thuật tốt mới có thể thực hiện thành công. Do đó, họ phải rèn luyện kỹ năng như trộn bài, xào bài, và sự nhanh nhẹn mới có thể tăng khả năng thành công và tránh bị phát hiện.

Nếu không thể đoán đúng cách cắt bài của đối thủ, phương pháp chia bài này có thể dễ dàng thất bại.

Kết Luận

Trên đây là chi tiết về cách chơi gian lận bài cào 9 nút. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc phát hiện cách hành vi gian lận để tránh việc bị bào hết số tiền trong túi của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]