Cách chơi ma sói 6 người và những hướng dẫn chi tiết

Cách chơi ma sói 6 người là từ khóa đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ. Có thể thấy đây bộ môn cực kỳ thu hút đối với dân gian cũng như trên toàn thế giới. Bởi sự hấp dẫn của các nhân vật xuất hiện như là: Sói, phù thủy, tiên tri. Chấm. Hôm nay hãy cùng theo chân nội dung bài viết sau RED88 sẽ chia sẽ đến bạn những thông tin liên quan tới bộ môn này.

Giới thiệu cốt truyện về ma sói 

Ma sói là một trò chơi dân gian thuộc diện sáng lập bởi hai công ty Phillip và Marly lâu đời. Dựa trên những câu chuyện có thật thời xa xưa tại một ngôi làng có các con quái vật tới xâm chiếm họ giả danh và có sử dụng phép thuật. Từ đó biến đổi mình trở thành một người hòa nhập với dân làng thực sự. Nhưng cứ đến mỗi đêm các con người ấy lại trở thành các chú sói giết hại và săn lùng dân làng.

Bên cạnh các diễn biến xấu xuất hiện lại có một số người lại có năng lực nhìn thấu những mối nguy hiểm xung quanh. Và cứ hàng đêm những dân làng thường tụ họp lại truy tìm ra thủ phạm cuối cùng có khả năng là sói. Người có năng lực nhìn thấy các điều xấu này sẽ phải sử dụng các lập luận logic của mình để khiến dân làng tin và nhanh chóng tiêu diệt mối hiểm họa đó. 

Chính vì thế game ma sói đã ra đời rất nhiều và có cốt truyện tượng trưng cụ thể. Để có thể áp dụng tham gia chơi một cách tốt nhất anh em cũng cần ghi nhớ cách vận hành trò chơi này như thế nào. Với số lượng người đăng ký tham gia đông đảo có quy định nhưng ít nhất là 6 người và nhiều nhất là 44 người.

Giới thiệu cốt truyện về ma sói 
Giới thiệu cốt truyện về ma sói 

Hướng dẫn chi tiết cách chơi ma sói 6 người cơ bản cho tân binh

Hiện nay ma sói có đa dạng các vị trí nhân vật tuy nhiên với 6 vị chí cốt lõi xuất hiện nhưng trong ván chơi không thể thiếu là: Dân làng, sói, phù thủy, tiên tri, bảo vệ, thợ săn. Trong bộ môn Này chia thành hai thời điểm là ban ngày và ban đêm. Với đêm đầu những nhân vật này sẽ được gọi dậy một cách bí mật còn lại đối với những người dân làng họ vẫn thực hiện đời sống sinh hoạt như bình thường.

Xem Thêm  Jackpot là gì? Cơ Hội Thắng Jackpot Có Cao không?

Sau khi trời đã sáng tất cả những thành viên đều dậy như nhau. Vì vốn dĩ sói có thể ngụy trang trong sinh hoạt nên sinh hoạt vẫn như bình thường như dân. Lúc này mọi người bắt đầu thảo luận và đưa ra đáp án nghi ngờ xem ai là sói để loại họ ra khỏi cuộc chơi.

Các yếu tố chọn ra sói sẽ tùy thuộc vào các lá phiếu bầu cử quyết định tiếp tục hay dừng lại như là:

  • Trò chơi này sẽ phụ thuộc vào phần về và số lượng người hôm ra chơi thực tế. Chủ quản có thể phân bổ thêm những vị trí đặc biệt để tăng sự hấp dẫn cho bộ môn này.
  • Nếu muốn trò chơi được kết thúc khi phải tiêu diệt được những con sói. Trong tình huống mà kết án sói nhiều hơn người hoặc người là sói thì tỷ lệ bên nào nhiều hơn thì sẽ là người giành chiến thắng cuối cùng.
Hướng dẫn chi tiết cách chơi ma sói 6 người cơ bản cho tân binh

Tìm hiểu các luật chơi cơ bản ma sói cần nắm

Nắm được những luật chơi cơ bản của ma sói sẽ giúp anh em triển khai cách chơi một cách tốt nhất. Tất cả những quy trình đã được chúng tôi tổng hợp lại rõ qua nội dung sau:

Đêm đầu tiên cách chơi ma sói 6 người những đêm tiếp theo 

Khi bắt đầu tham gia trò chơi tất cả mọi người sẽ phải nhắm mắt và úp mặt xuống đầu gối. Người quản trò sẽ có nhiệm vụ sử dụng những chức năng để kêu gọi cũng như phân bố trước đó cho từng người tham gia kêu đàn sói dậy.

Tộc sói lựa chọn ra người mà mình định giết. Đối với trò chơi này sẽ ưu tiên nếu giết được các nhà tiên tri đầu tiên thì cửa sống sẽ thuộc về sói. Nên thứ tự phân bổ của sói giết thường là nhà tiên tri sau đó mới đến dân làng.

Sau khi xác định được đối tượng cần giết người tham gia quản trò sẽ bắt đầu thực hiện lời kêu gọi sói đi ngủ khi đó tất cả trở về trạng thái lúc ban đầu. Người quản trò sẽ kêu những vị trí còn lại trong bảng làng theo cách gọi tương tự như trên và tùy thuộc vào sự sắp xếp thống nhất. 

Đêm đầu tiên cách chơi ma sói 6 người những đêm tiếp theo 
Đêm đầu tiên cách chơi ma sói 6 người những đêm tiếp theo 

Buổi sáng đầu tiên

Sau khi đã kết thúc những đêm đầu tiên khi trời lại sáng mọi người sẽ thống nhất, bàn luận bình chọn ra ai là người có khả năng là sói và kết án. Loài sói và người thật sẽ có những phe phái cùng với nhau và chọn để diệt đi chủng loại còn lại.

Xem Thêm  Hướng Dẫn Cách Chơi Bài Xì Tố Đổi Thưởng Chi Tiết Nhất

Cách chơi ma sói 6 người những đêm tiếp theo 

Sau khi đã tìm và diệt những người có khả năng nghi ngờ cuộc chơi sẽ vẫn tiếp tục diễn ra. Nhưng đến khi nào phe sói có tỷ lệ hoặc phe người số có tỉ lệ nhiều hơn thì sẽ giành chiến thắng, kết thúc game.

Cách chơi ma sói 6 người những đêm tiếp theo 
Cách chơi ma sói 6 người những đêm tiếp theo 

Kết luận

Qua những thông tin chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ về cách chơi ma sói 6 người. Hy vọng rằng với những hành trang kiến thức cơ bản trong bộ môn này sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm quý giá với trò chơi đỉnh cao này nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]